Dịch vụ cho thuê xe dự án tại Đà Nẵng

10:34

Với sự phát triển ngày một nhiều của các dự án tại Đà Nẵng, công ty cho thuê xe dự án ở Đà Nẵng của chúng tôi với đầy đủ các chủng loại xe từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ trọn gói, tính chuyên nghiệp cao


Hiện nay, tình hình kinh tế còn khó khăn, việc mua sắm xe và thuê tài xế phục vụ đi lại, làm việc là điều quá lãng phí. Đến với dịch vụ cho thuê xe dự án tại Đà Nẵng trọn gói, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Công ty chúng tôi đã chuẩn bị tất cả mọi thứ từ chỗ để xe, ăn ngủ tài xế cho đến các chi phí cần thiết khác như xăng xe, bảo dưỡng xe định kì….. Khách hàng không phải lo về các bước chuẩn bị, chỉ cần ký hợp đồng và có thể sử dụng ngay lập tức.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng


Dịch vụ thuê xe dự án hoàn hảo không thể thiếu đi các dịch vụ kèm theo và một hệ thống chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, khách hàng một khi đã thuê xe tại công ty chúng tôi sẽ  luôn được chúng tôi theo sát và giải quyết các sự cố bất ngờ khi nó xảy ra. Chúng tôi sẽ có mặt kịp thời khi khách hàng cần và không để những sự cố đó ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
Chăm sóc khách hàng thường xuyên, liên tục

Liên hệ thuê xe ô tô 5 chỗ Đà Nẵng ở đâu?


Với  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thuê xe, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện và nhanh chóng nhất, mang đến chất lượng, an toàn cho các dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CHO THUÊ XE DỰ ÁN TRIỆU BẢO Ý


Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330; 0905.727285; 0905.727282 –
Email : trieubaoy@gmail.com
Website: http://thuexetrieubaoy.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét