Dịch vụ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng

11:35

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đà nẵng, công ty Triệu Bảo Ý chúng tôi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ tận tâm sẽ mang đến cho quý khách những giây phút du lịch thoải mái. Ngoài ra, các chủng loại xe của chúng tôi đa dạng, tiện nghi, chi phí cho thuê thấp và luôn được bảo trì bảo dường thường xuyên, quý khách có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn mà chúng mang lại.

Bạn chỉ cần đi, mọi thứ đã có chúng tôi lo.




Thủ tục đơn giản


Sự nhanh gọn trong thủ tục thuê xe mà điều mà quý khách có thể nhận thấy khi đến thuê xe du lịch tại công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được kí hợp đồng thuê xe ngay khi đến công ty.

Cơ sở vật chất

Để phục vụ khách hàng thuê xe đi du lịch được yên tâm cũng như nâng cao chất lượng của dịch vụ. Chúng tôi đã đầu tư gần 100 chiếc xe du lịch chuyên dụng, sang trọng, cao cấp và hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản…

Những cam kết của công ty Triệu Bảo Ý đối với dịch vụ cho thuê xe


Công ty chúng tôi với những dòng xe đời mới, luôn được tân trang và bảo dưỡng (hoạt động từ 4 năm trở xuống), đảm bảo độ an toàn, bền đẹp từ trong ra ngoài.
Lái xe của chúng tôi  được đào chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo đem đến cho quý khách một chuyến đi du lịch thực sự an toàn và chất lượng.
Chúng tôi luôn dõi theo và hỗ trợ quý khách trong suốt hành trình.

CÔNG TY CHO THUÊ XE TRIỆU BẢO Ý


Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330; 0905.727285; 0905.727282 –
Email : trieubaoy@gmail.com
Website: http://thuexetrieubaoy.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét