Bạn đang có nhu cầu thuê xe Đà Nẵng?

08:33

Bạn không biết lựa chọn công ty đáp ứng được nhu cầu của bạn, mang lại sự an toàn trong chuyến hành trình, chi phí ra sao và liệu thủ tục có dễ dàng?

Và còn rất nhiều, rất nhiều vấn đề khác  nữa mà bạn đang băn khoăn? Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, hãy đến với công ty Triệu Bảo Ý của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tiêu chí hàng đầu của công ty Triệu Bảo Ý

Dịch vụ thuê xe Triệu Bảo Ý của chúng tôi cung cấp các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, với nhiều chủng loại xe hiện đại, luôn đáp ứng các nhu cầu của quý khách. Cùng với đó, đội ngũ lái xe có tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Mỗi lái xe luôn ý thức được tránh nhiệm bảo quản xe tốt và lái xe an toàn, đặt lợi ích của du khách lên hàng đầu.


Một số loại hình thuê xe tại công ty

- Thuê xe cưới hỏi
- Thuê xe tự lái
- Thuê xe du lịch
- Thuê xe hợp đồng
- Thuê xe dự án


Các thủ tục thuê xe ở Đà Nẵng tại công ty


– 01 CMND (bản gốc)
– 01 Hộ khẩu của người đứng tên làm hợp đồng (bản gốc)
– 01 Giấy phép lái xe (bản gốc còn hạn và đúng hạng)
– 01 xe máy + Giấy đăng ký xe (giá trị xe trên 15 triệu đồng), hoặc số tiền cược lớn hơn 15 triệu đồng.


Các thương hiệu thuê xe đang có tại công ty


Với nỗ lực mang lại sự trải nghiệm, cảm giác mới lạ cho khách hàng, công ty thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng Triệu Bảo Ý chúng tôi có những dòng xe như sau: Tất cả đầu xe ô tô đời 2009 – 2012 trở lên, với nhiều chủng loại phong phú như Innova 2009 – 2012, Fortuner 2011 – 2012, Grandid, Chevrolet Cruze 2012. Trong tương lai không xa chúng tôi sẽ nâng cấp thêm nhiều dòng xe nữa để phục vụ nhu cầu ngày một tăng của quý khách.

Các dòng xe tại công ty


Khi có nhu cầu thuê xe ô tô tại Đà Nẵng, hãy đến với công ty Triệu Bảo Ý, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sẽ cố gắng làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi như phương châm “Hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

CÔNG TY TNHH TM & DV TỔNG HỢP TRIỆU BẢO Ý
Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330; 0905.727285; 0905.727282 –
Email : trieubaoy@gmail.com
Website: http://thuexetrieubaoy.blogspot.com/





Share this :

Next
0 Nhận Xét