Dịch vụ thuê xe cưới hỏi tại Đà Nẵng

14:37

Để một lễ cưới diễn ra một cách thuận lợi và đúng thời gian thì không thể thiếu phương tiện vận chuyển. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hai bên gia đình, công ty Triệu Bảo Ý chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ thuê xe cưới hỏi tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lịch sự cùng với những dòng xe sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hy vọng sẽ đem đến cho quý khách buổi lễ cưới thành công và tốt đẹp. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có những mẫu hoa cưới mới lạ, đẹp mắt, thời thường được cập nhật liên tục cho quý khách lựa chọn.

Sở hữu số lượng lớn xe cưới

Số lượng xe cưới lớn


Công ty Triệu Bảo Ý mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về xe cưới. Hiện tại công ty chúng tôi đang sở hữu và quản lý và cho thuê hơn 100 loại xe cưới các loại bao gồm nhiều loại xe, kiểu dáng, màu sắc thương hiệu xe khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe vừa ý, theo sở thích, theo màu sắc, kiểu dáng và phù hợp với nhiều mức giá.

Quy trình quản lý và dịch vụ chuyên nghiệp


Luôn luôn nhắm đến chất lượng dịch vụ, công ty Triệu Bảo Ý luôn chuẩn bị rất kĩ từ những thứ nhỏ nhất đến những thứ lớn nhất. Cùng với đó là quy trình quản lý chuyên nghiệp giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi quý khách làm thủ tục thuê xe:
- Tiếp nhận yêu cầu của quý khách.
- Tư vấn chọn xe theo tiêu chí của quý khách.
- Đưa ra mức giá phù hợp với yêu cầu.
- Đưa ra những ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách làm thủ tục thuê xe.
- Trước ngày khởi hành, chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để chắc chắn rằng quý khách đồng ý với dịch vụ.
- Chúng tôi sẽ luôn dõi theo quý khách và tiếp nhận ý kiến phản hồi của quý khách.
Quy trình đó cũng được áp dụng đối với dịch vụ thuê xe hợp đồng Đà Nẵng bên phía công ty chúng tôi nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Giá cả ổn định


- Ngoài việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ mất giá ổn định nhất có thể, không đưa giá lên cao, để có thể tiếp cận được với mọi khách hàng. Luôn hướng đến tiêu chí giá rẻ cho mọi nhà.

Nhiều chương trình khuyến mãi


Mỗi mùa cưới chúng tôi liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi và giảm giá cho khách hàng. Quý khách có thể nhận thông tin khuyến mãi tại dịch vụ thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng Chính sách khuyến mãi của chúng tôi công khai, minh bạch và hướng tới quyền lợi của khách hàng.

CÔNG TY CHO THUÊ XE ĐÁM CƯỚI TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330; 0905.727285; 0905.727282 –
Email : trieubaoy@gmail.com
Website: http://thuexetrieubaoy.blogspot.com/



Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét