Mẹo hay khử mùi xe oto hiệu quả

23:13
Một nỗi ám ảnh hoảng hồn chính là những mùi hôi kinh khủng xuất phát từ những chiếc xe. Đến với Triệu Bảo Ý bạn sẽ không cần lo âu vày trước khi các bạn thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng thì những chiếc xe đã được chúng tôi khử mùi hôi.








Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn do và khắc phục mùi hôi trên xe để mở mang kiến thức giúp những chuyến đi của quý vị hoàn hảo hơn, trong lành hơn.

Mùi hôi xuất hiện từ đâu

– Máy lạnh đã dùng lâu năm, không được vệ sinh định kỳ hoặc có vệ sinh mà không đúng cách.
– Khoang máy với thiết kế không kín nên bụi không khí, dầu mở hay xác chết động vật, phân của chúng. Chưa kể trường hợp bị phân huỷ kết hợp với độ ẩm không khí sẽ tạo ra một mùi khủng khiếp dễ gây buồn nôn cho hành khách.


– Nội thất bên trong xe lâu ngày bị ẩm ướt, nệm mút lâu chưa giặt cũng như sàn ẩm, rác bụi vương trên sàn.

Biện pháp khử mùi

– Đối với máy lạnh, ống hút gió và cabin lọc gió đều được thuê xe du lịch Triệu Bảo Ý thẳng tắp vệ sinh bằng các thuốc tẩy xịt rửa chuyên dụng, diệt khuẩn tốt, khử mùi tốt. Chúng tôi vệ sinh định kì hàng năm từ 3- 4 lần

– Còn nội thất bên trong xe thì chúng tôi vệ sinh định kì mỗi tháng. Vết bụi bẩn sẽ được lau bằng khăn ẩm, rồi sau đó lấy khăn khô lau lại để tránh tình trạng mốc và vi khuẩn.

– Mở hết cửa sổ để ánh nắng lan lỏi để mùi hôi bốc hơi ra không khí cũng như diệt trừ được vi khuẩn. Sau đó ta có thể bật quạt lên để bay được mùi, có thể dùng các chất khử mùi hoặc than hoạt tính. Than hoạt tính khử mùi rất tốt nên được ưa dùng.

-Ta không nên dùng nước hoa khử mùi vì nó sẽ làm đau đầu, choáng để chữa cháy khử mùi nhanh nhất thì ta nên dùng giấm để khử mùi.

Trên đó là những kinh nghiệm khử mùi trên xe du lịch mà dịch vụ thuê xe 5 chỗ  Đà Nẵng chúng tôi đã san sớt. Nếu có bất cứ điều gì chưa biết rõ kính mong quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét