Ngầm đôi lựa chọn du lịch hè khi đến Đà Nẵng

Unknown 15:44

Khu sinh thái nằm vùng ngoại ô thành phố Đà Nẵng được du khách lựa chọn là nơi thăm thú vào ngày hè, Ngầm đôi nằm tại thôn Phú Túc, xà Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Tại khu vực này có khá nhiều điểm nghĩ dưỡng mà thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng thường đón du khách.

Du lịch hòa phú thành, Thủy Vân Sơn hay Suối Hoa là khu du lịch cao cấp được đưa vào khai thác đầu năm 2016. Thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Ngầm đôi được bắt nguồn từ đâu? Đó là nét đặc trưng của nơi này vì gặp nhau từ 2 con suối trước khi đổ ra sông Lỗ Đông. Người đến nơi đây họ ví như đôi trai gái đang yêu nhau nên lấy địa danh nơi đây là ngầm đôi.

Ngầm đôi lựa chọn du lịch hè khi đến Đà Nẵng


Bạn có thể chọn nơi đây làm địa điểm tham quan, giả ngoại tìm về với thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt nhọc. Khi đến ngầm đôi, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự hoang sơ, mộc mạc bởi quần thể núi rừng thiên nhiên bao trùm. Có bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ với những ghền đá nối dài hòa mình với dải thác nước rầm rì suốt đêm.

Ấn tượng đầu tiên cho du khách đến đây không chỉ là con suối mà là phong cảnh núi rừng trùng điệp và có cả cánh động lúa xanh ngát. Nhiều người ở phương xa không ngại đường xa mà đi lên ngầm Đôi bởi phong cảnh 2 bên đường quá quang sơ và thơ mồng.

Khi cần tìm phương tiện đi lên ngầm đôi hãy tìm đến Triệu Bảo Ý - một trong những đơn vị cho thuê xe tự lái giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét