Danh sách quán cafe vườn đẹp nhất Đà Nẵng

Unknown 14:03

Vừa qua Đà Nẵng được bình chọn là thành phố du lịch đáng sống nhất tại Việt Nam, ngoài những món ăn đặc sản không thể bỏ qua thì nơi đây còn có rất nhiều những quán cafe đẹp. Dưới đây thuexedanang xin thổng hợp 10 quán cafe có tầm view đẹp và lý tưởng nhất, là nơi lựa chọn thư giản sau những lộ trình mệt mỏi

1. Không gian xưa


Giữa phố thị ồn ào, náo nhiệt tiếng xe cộ thì xuất hiện 1 khu văn khóa không gian xưa mang đậm chất quê với những phong cảnh được trang bày cổ kính mang đậm bản chất kiến trúc cỗ làm cho con người ta có cảm giác xao xuyến, những hồi ức thì thập niên 18 ùa về.

2. Memory lounge


Đây là quán cafe được nhiều du khách lựa chọn, nó nằm kề bên sông hàng. Tại nơi đây bạn dễ dàng quan sát cả thành phố Đà Nẵng trong màn đêm lung linh huyền ảo. Đây là nơi được lựa chọn để ngắm pháo hoa quốc tế vô cùng lý tưởng.

3. Đà Nẵng Souvenir & cafe


Quán cafe này nằm ngay trung tâm, tại 1 vị trí vô cùng thuận lợi trên thành phố. Từ vị trí này có thể nhìn ra sông Hàn thơ mộng lại có thể thăm thú, mua sắm quà lưu niệm cho những vị khách phương xa. Quả là 1 nơi vô cùng lý thú, nếu bạn không quen đường ở đây có thể nhờ đến các bác tài xế tại dịch vụ thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng để được hỗ trợ.

4. Quán cộng cafe

Đặc sản của Hà Nội mọc lên giữa lòng Đà Nẵng, gần 1 năm nay nó dần trở thành 1 điểm hộ tụ nổi tiếng của phố biển, vật dụng trang trí nơi đây vô cùng nhẹ nhàng. Mang cho con người ta cảm giác cũ kĩ, quay về thời gian khổ thân thương.

5. Cafe divino


Có nhiều người vẫn chưa biết đến nơi đây, nhưng khi đến rồi lại muốn đến nữa bởi không gian toàn bộ là thiên nhiên. Với cái cảm giác ngồi dưới tán cây lặng nghe tiếng gió, tiếng chim kêu. Cách xa phố thị ồn ào và nào nhiệt.

6. The Top Bar - A la carte



Nằm ngay trên sân thượng của khách sạn À la Carte tại bãi biển Mỹ Khê. Đây là khu vực được nhiều người lựa chọn check in nhất.

7. Liferia cafe



Quán cafe nổi tiếng ngon nhất Đà Thành, Liferia rất tự tin bởi những gì nó mang lại cho người dùng cảm giác không chỉ ngon miệng mà còn bắt mắt, hiện đại. Gợi nên cho con người ta cảm hứng học tập và làm việc. Vậy nên nhiều người đã chọn nơi đây trở thành nơi nghĩ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng.

8. Mây cafe



Khi bạn di chuyển trên con đường Bạch Đằng, chắc hẳn không thể quên được cafe Mây, với tầm nhìn bao phủ sông Hàn, vừa nghe nhạc trò chuyện cùng bạn bè. Quả là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.

Với những quán cafe mang một bức tranh khác nhau, sẽ làm cho con người ta những cảm giác mới lạ. Vậy nên khi đến đây bạn hãy thử trải nghiệm bằng cách chọn cho mình 1 quán cafe tuyệt vời nhất để ngồi nhâm nhi cốc cà phê.

Nếu bạn còn khá băn khoăn về phương tiện đi lại thì Triệu Bảo Ý đơn vị cho thuê xe tự lái Đà Nẵng tự tin mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất mà giá thành phải chăng nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét