dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ ở Đà Nẵng

Unknown 16:07
Mỗi lần nhắc đến thuê xe du lịch tại Đà Nẵng mọi người đều phải nhắc đến Triệu Bảo Ý - một trong những đơn vị cho thuê xe hàng đầu với giá cả và chất lượng phụ vụ khá tốt. Chúng tôi cam kết dòng xe mà chúng tôi đưa ra là dòng xe chất lượng nhất.

Thuê xe 16 chỗ rẻ nhất Đà Nẵng

Hiện nay như cầu thuê xe 16 chỗ để phục vụ công tác, du lịch hay cưới hỏi ở Đà Nẵng nói riêng đang tăng cao, chính vì lý do đó công ty Triệu Bảo Ý đưa ra dịch vụ thuê xe 16 chỗ ngồi ưu đãi cho khách hàng, kèm theo đó là thủ tục nhanh gọn với các xe như MERCEDES SPRINTER, TOYOTA HIACE, FORD TRANSIT, MERCEDES BENZ… chất lượng vượt trội, hệ thống nội thất sang trọng sạch sẽ nhất, tiện nghi nhất… chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất trong suốt hành trình của mình.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn nếu như không tin tưởng vào tay lái của mình hay không muốn bản thân bị mệt có thể chọn thuê xe có tài để được giúp đỡ. Với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ phục vụ tận tình nhất.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng có gì

– Cho thuê xe du lịch, cưới hỏi, lễ hội, ma chay, thăm quan…
– Các dịch vụ cho thuê xe hợp đồng dài hạn và ngắn hạn, theo ngày, theo tour theo tuyến hoặc theo giờ
– Dịch vụ cho thuê xe dự án
– Dịch vụ cho thuê xe tự lái

Vì sao chọn thuê xe 16 chỗ của Triệu Bảo Ý:

Là đơn vị đi lên và khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng và việc làm hài lòng khách hàng thuê xe du lịch, thuê xe tự lái, thuê xe hợp đồng….trong nhiều năm qua công ty luôn lấy việc phục vụ khách hàng là cơ sở bền vững để phát triển kinh doanh, vì thế khách hàng có thể yên tâm rằng không phải chịu giá cao hay phàn nàn khi đến với công ty chúng tôi. Nếu có điều gì góp ý hoặc phản ánh bạn có thể gọi cho hotline theo số 0905.727282 để phản hồi, chúng tôi hứa sẽ tiếp nhận và giải đáp một cách hợp tình hợp lý nhất.

– Giá rẻ, ưu đãi mỗi kỳ lễ tết.
– Đa dạng các dòng xe và đời mới, tiện nghi.
– Nhiều dịch vụ để bạn có thể thoải mái chọn lựa
– Xe đảm bảo tình trạng mới và hoạt động tốt nhờ việc chăm sóc và bảo dưỡng chu đáo.
– Với thủ tục cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ rắc rối. Hợp đồng cho thuê xe với những điều khoản rõ ràng.
– Thời gian phục vụ 24/24 các ngày trong tuần.
Khi có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ tại đây để nhận sự giúp đỡ.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét